Tự động trao đổi backlink với nino24.com Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi Free Auto Backlink Exchange Service +01656993205 Call Me 8 LÍ DO BẠN NÊN CHỌN CĂN HỘ TẠI VINHOMES PHẠM HÙNG ~ CHUNG CƯ VINHOMES PHẠM HÙNG

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

8 LÍ DO BẠN NÊN CHỌN CĂN HỘ TẠI VINHOMES PHẠM HÙNG

Ban đang cần tìm cho mình một nơi an cư hoặc bạn đang có trong tay một nguồn tài chính nhất định và muốn gia tăng giá trị cho nguồn tiền đó bằng cách tìm kênh đầu tư. Điều bạn băn khoăn là nên đầu tư vào kênh nào để vừa có tính an toàn lại đem đến lợi nhuận cao nhất?.Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó xin hãy đọc thông tin dưới đây.


1. Vị trí đắt giá
Sở hữu một vị trí đắc địa ngay trên trục đường Phạm Hùng, một trong những trục đường huyết mạch của Thủ đô. Từ đây, cư dân Vinhomes Phạm Hùngcó thể dễ dàng kết nối tới các khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội.

2. Cảnh quan tuyệt vời, môi trường sống trong lành
Với cảnh quan ngoạn mục hướng ra hồ điều hòa có diện tích 19ha nằm trong khuôn viên của Công viên rộng 33ha- đây được ví như là một lá phổi xanh  cho khu vực phía Tây thành phố, mỗi gia đình trong khu đều có một tầm nhìn tuyệt đẹp để mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thư thái.

3. Tiện ích đa dạng
Vinhomes Phạm Hùng đảm bảo cuộc sống cho cư dân với những tiện ích cao cấp như  trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, ngoài ra nơi đây cũng mang đến sự hỗ trợ tối đa cho cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ cư dân chuyên nghiệp và tận tâm, từ việc chăm sóc cây cối, dọn dẹp nhà cửa, ẩm thực tại gia đến sửa chữa kĩ thuật, dịch vụ văn phòng, bảo vệ 24h, cùng nhiều tiện ích khác.

4. Chủ đầu tư uy tín
Vingroup- Tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam. Với hàng loạt dự án bất động sản thành công gây tiếng vang lớn cả trong và ngoài nước, thương hiệu Vingroup đã tạo dựng được niềm tin vững chắc đối với người mua nhà.

5. Tiềm năng đầu tư lớn
- Trong số các kênh đầu tư như tiết kiệm, vàng, ngoại tệ,chứng khoán, bất động sản hay sản xuất kinh doanh thì bất động sản nổi lên là một kênh đầu tư hấp dẫn hơn cả. Đặc biệt là những năm gần đây bất động sản của Vingroup đã khẳnh định được uy tín với nhà đầu tư và người mua nhà.
 - Đầu tư vào đây sẽ đảm bảo khả năng sinh lời cao,với tính thanh khoản cao, dễ mua, dễ bán, nếu không ở bạn có thể cho thuê hoặc bán với mức sinh lời cao từ 10- 15%.

6. Sự tiện lợi
- Từ khu  chung cư bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các hệ thống siêu thị lớn như Bic G, Garden Plaza, cũng rất thuận lợi cho việc lựa chọn cho con bạn một ngôi trường tốt, bởi trong khu vực tập trung một hệ thống trường học với nhiều cấp học .
- Hoặc nếu bạn có niềm đam mê với môn thể thao vua thì gần ngay khu chung cư là Sân vận động thể thao Mỹ Đình .Còn nếu  gia đình bạn muốn cho con bạn đi chơi công viên thì cũng không cần phải lo lắng về việc đi lại khó khăn bởi đã có công viên ngay sát khu chung cư, nơi đây đã tập trung nhiều trò vui chơi giải trí, cảnh quan, hồ nước  rất thuận lợi  cho gia đình bạn nghỉ ngơi vào dip cuối tuần.

7. Hạ tầng đồng bộ
- Hạ tầng đồng bộ luôn là tiêu chí đầu tiên mà người mua nhà quan tâm khi bỏ một số tiền lớn ra để đầu tư. Nhận thức được điều đó, tập đoàn Vingroup đã đầu tư phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, đầy đủ để có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với hạ tầng như: trường học, bệnh viện trung tâm thương mại, bể bơi, khu thể thao, giải trí, nhà hàng.
- Sống tại Vinhomes Phạm Hùng bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thiếu nơi để xe, thiếu trường học cho con, hoặc là thiếu không gian xanh,không gian vui chơi giải trí.

8. Cộng đồng Vinhomes gắn kết
Với mục tiêu xây dựng cộng đồng Vinhomes vững mạnh- gắn kết-  cùng phát triển, chủ đầu tư rất chú trọng trong việc xây dựng không gian cộng đồng chung cho toàn khu. Các cư dân trong toàn khu có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng nhằm tăng cường tình gắn kết giữa các gia đình. Đây có lẽ là điểm độc đáo mà ít có nơi nào có được ngoài Vinhomes Phạm Hùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét